Các Trò Chơi Ở Vinpearl Land Nha Trang Dành Cho Người Ưa Mạo Hiểm

1288

Thành phố Nha Trang thu hút khách du lịch không chỉ bởi biển xanh cát trắng nắng vàng, mà còn bởi các trò chơi ở Vinpearl Land Nha trang – Thiên đường vui chơi giải trí bậc nhất tại đây. Vậy với những người yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh thì nên chơi gì ở Vinpearl Land Nha Trang? Với kinh nghiệm đã du lịch Vinpearl land Nha Trang, hôm nay chúng tôi sẽ đưa bạn khám phá các trò chơi ở vinpearl land Nha Trang dành cho người ưa cảm giác mạnh khó lòng bỏ qua.

khám phá các trò chơi ở vinpearl land nha trang
Đến Vinpearl Land Nha Trang để trải nghiệm những trò chơi độc đáo

1.Đến công viên nước để tận hưởng các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang.

Đây là công viên nước ngọt đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam và cũng là khu vực có các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang dành cho người ưa thích chinh phục và khám phá. Đến với khu trò chơi cảm giác mạnh trong các trò chơi ở Vinpearl land Nha Trang này, bạn sẽ được thỏa sức khám phá những trò cực hấp dẫn:

Các trò chơi ở Vinpearl land Nha Trang tại công viên nước
Công viên nước với những trò chơi cảm giác mạnh ở khu du lịch  Vinpearl Nha Trang

– Ly kỳ đường trượt 6 làn mang lại bạn cảm giác khó quên ở độ cao 15m và tổng chiều dài đường trượt 100m

Khám phá đường trượt thân người với độ cao 13m, với 3 máng trượt thử thách người chơi từ dễ đến khó.

– Chiến thắng bản thân trong đường trượt cảm tử quân – bạn phải chạy đua cùng tốc độ lên tới 60km/h để khẳng định sự liều lĩnh, gan dạ.

– Trải nghiệm đường trượt hố đen vũ trụ – Tốc độ ánh sáng trong đường trượt 19m chưa bao giờ được cảm nhậ rõ nét đến thế.

– Chinh phục đường trượt phao bay vượt đồi – cảm nhận rõ nét cảm giác lướt đi trên con tàu cao tốc với vận tốc cực đại từ độ cao 15m

– Đường trượt sóng thần – Cảm nhận những cơn sóng cao 13m với sức mạnh cực đại đổ ập vào người.

Vui hết nấc với các trò chơi cảm giác mạnh ở khu du lịch  Vinpearl Nha Trang

2. Chinh phục tốc độ với các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang.

Nếu như các trò chơi ở Vinpearl land Nha Trang đã nói ở trên vẫn chưa mang lại cho bạn cảm giác “đã” thực sự,  thì chắc chắn bạn phải khám phá những trò chơi tốc độ đỉnh cao được kể tên dưới đây.

Đến với các trò chơi ở vinpearl land nha trang không thể bỏ qua trò trượt xe
Khám phá trò trượt xe xuống núi Alpine Coaster
  • Phiêu lưu trong hầm mỏ

Một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn được phiêu lưu trên đường ray lên đến 1000m, với cú cua thần tốc, những pha lăn lộn ngạt thở cùng chuyến tàu tốc hành xuyên lòng núi.

  • Trượt xe xuống núi Alpine Coaster

Đến với Alpine Coaster, bạn sẽ tha hồ ngắm cảnh, chụp choẹt, check in cùng toàn cảnh vịnh Nha Trang. Bên cạnh đó bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh tuyệt vời ở chiều trượt xuống theo một đường uốn lượn dài 1.220 mét cực thích!

  • Vòng xoay âm nhạc siêu tốc

khám phá cú xoay vòng siêu tốc trên nền nhạc sôi động không ngừng nghỉ, cho bạn một cảm giác thật ngất ngây! Trò chơi tạo cho bạn cảm giác như đang bay trong không trung, rơi tự do và văng mình bay lượn trong không gian.

  • Tàu lượn cao tốc

Bạn sẽ sợ hãi đến nghẹt thở,tưởng chừng chết đi sống lại với tàu lượn cao tốc này đấy. Tàu lượn cao tốc khiến người chơi ngợp tim bởi những pha đổi tốc độ và hướng đi đột ngột đưa bạn vào thế giới phiêu lưu ngột thở!

  • Đua xe trên cao

Bạn sẽ được trải nghiệm trò đua xe trên cao với những chiếc xe đầy màu sắc từ độ cao 10m với tốc độ nhanh đến chóng mặt.

3.Chinh phục độ cao với các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang.

Các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang quả thật rất hấp dẫn phải không nào? Nhưng chưa dừng lại ở đó, đến Vinpearl Land Nha Trang mà chưa trải nghiệm các trò chơi đầy cuốn hút dưới đây thì chuyến đi của bạn chưa trọn vẹn đâu nhé!

>>> Khu vui chơi vinpearl Nha Trang hấp dẫn du khách

Thủ độ gan lỳ với các trò chơi vinpearl land nha trang
Thử độ gan lì với tháp rơi tự do Sky Drop
  • Tháp rơi tự do Sky Drop

Từ mặt đất, bạn sẽ được đẩy lên tới đỉnh tháp với độ cao trên 20m. Tại vị trí cao nhất này, nếu bạn đủ can đảm, hãy mở mắt tận hưởng khung cảnh thơ mộng tuyệt mĩ trước khi trải nghiệm cảm giác rơi tự do.

  • Đu Quay Cảm Giác Mạnh

Trò chơi này khiến đầu óc quay cuồng, trời đất điên đảo. Trải nghiệm đu quay ba chiều là cơ hội để những du khách có lòng can đảm, yêu thích sự khám phá thể hiện bản lĩnh của mình.

  • Đu quay dây văng

Bạn có muốn thử cảm giác được chao liệng trong không trung? Trò đu quay dây văng sẽ giúp bạn thỏa thích bay lượn, tung cánh như chim ở tư thế xoay tròn hoặc xoay nghiêng ở độ cao 3m trên không trung.

Bản lĩnh với các trò chơi ở vinpearl land nha trang
Thể hiện bản lĩnh với đu quay ba chiều

Quả không sai khi nói Vinpearl Land Nha Trang là thiên đường vui chơi giải trí, các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang luôn tạo một sức hút khó cưỡng đối với những người đam mê chinh phục và trải nghiệm.  Trên đây là những trò chơi mạo hiểm rất đáng để thử ở Vinpearl Land Nha Trang dành cho những người yêu thích thú vui phiêu lưu, mang đầy thử thách. Đến ngay Vinpearl Land Nha Trang để thỏa sức trải nghiệm nhé!

Xem thêm: Các trò chơi tại vinpearl land Đà Nẵng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây