Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang hưởng trọn kỳ nghỉ thú vị

152

Để giúp các bạn dễ hình dung, hay đơn giản là chuẩn bị cho mình một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ. Bài viết này ODG Travel sẽ giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang, đây là kỳ nghỉ dưỡng thú vị và có nhiều kỷ niệm cùng gia đình.

Vinpearl Nha Trang ở đâu? Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang là khu du lịch thuộc tập đoàn Vingroup. Được xây dựng và đầu tư bằng những trang thiết bị hiện đại, Vinpearl Nha Trang đảm bảo sẽ là địa điểm thú vị dành cho bạn và gia đình vào mùa này.

Đảo Hòn Tre Nha Trang

Tọa lạc tại đảo Hòn Tre xinh đẹp, Vinpearl Nha Trang thu hút du khách bằng sự tiện nghi, nhiệt tình vui vẻ của mình.

Nằm giữa lòng biển khơi, khu du lịch như một thiếu nữ đôi mươi đầy sức sống. Phải nói thật Vinpearl Nha Trang như thổi làn gió mới về hòn đảo vốn nguyên sơ này.

Với kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang, tôi nghĩ những bạn đang chuẩn bị xách ba lô lên và đi nên tìm hiểu trước Hòn đảo xinh đẹp này.

kinh nghiệm đi vinpearl nha trang bằng cáp treo
Cáp treo đến Vinpearl Land Nha Trang

Một số kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang

Đây là một trong những yếu tố không thể thiếu. Mọi khâu chuẩn bị sẵn sàng sẽ giúp bạn luôn trong tinh thần thoải mái. Hãy nhớ mang theo chi phí, các vật dụng cá nhân đầy đủ.

Nếu đi vào những ngày hè thì bạn nên chuẩn bị ô để dùng được khi trời nắng hoặc mưa bất chợt. Kem chống nắng cũng là một trong những điều lưu ý nhất.

Khu vui chơi ngoài trời, công viên nước và bãi tắm là những địa điểm rất hấp dẫn nhưng lại tiếp xúc ánh nắng nhiều nên hãy thoa kem chống nắng 2 tiếng 1 lần để bảo vệ làn da của bạn nhé.

Khi vào cửa, bạn được phát 1 chai nước suối và không được phép mang bất cứ đồ ăn nào khác vào bên trong khu du lịch. Nếu muốn ăn gì đó thì hãy ăn ở ngoài cửa soát vé của Vinpearl Land nhé!

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang nghỉ dưỡng

Vinpearl Nha Trang là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Nha Trang. Nơi đây có sự tiện nghi, đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Hứa hẹn sẽ mang lại kỳ nghỉ tuyệt vời cho quý khách.

Hệ thống khách sạn đẳng cấp 5 sao

Nếu bạn muốn ở lại đảo một đêm thì nơi đây cũng có hệ thống khách sạn phục vụ bạn. Có rất nhiều khách sạn và biệt thự ở ngay trên đảo Hòn Tre. Phòng khách sạn mang đẳng cấp 5 sao chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Các thiết kế mang đẳng cấp khu vực, tầm cỡ quốc tế.

kinh nghiệm đi vinpearl nha trang nghỉ dưỡng tại khách sạn đẳng cấp 5 sao
Nghỉ dưỡng tại khách sạn đẳng cấp 5 sao

Nhưng giá phòng ở đây cũng khá đắt. Vì vậy bạn nên cân nhắc giá tiền trước khi quyết định đặt phòng nhé. Nhưng nếu được ngắm nhìn cảnh đêm tuyệt đẹp tại đảo Hòn Tre thì cũng rất thú vị phải không nào?

kinh nghiệm đi vinpearl nha trang ngủ nghỉ tiện nghi
Phòng ngủ sang trọng, tiện nghi

Tại đây có nhiều khách sạn, biệt thự hay villa với kiến trúc đẹp lạ. Công trình được Vingroup đầu tư khách chỉnh chu và hoàn hảo. Không chỉ mang đến cho du khách cái nhìn mới lạ, mà còn giúp những vị khách có sự trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.

Điểm danh những khách sạn lớn hiện có tại Vinpearl Nha Trang:

  • Vinpearl Luxury Nha Trang
  • Vinpearl Golf Land Resort and Villas
  • Vinpearl Nha Trang Bay Resort and Villas
  • Vinpearl Villas Nha Trang

>>> Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang

Lựa chọn Vinpearl Nha Trang để tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn nhất

Chắc chắn rằng, nếu đã đến Vinpearl mà không nghỉ dưỡng tại đây là một sự nuối tiếc lớn. Không chỉ được ngắm nhìn những kiến trúc độc đáo, nghỉ dưỡng tiện nghi, tại các khách sạn Vinpearl Nha Trang thông thường sẽ có kết hợp nhà hàng, quày bar hay các dịch vụ spa cao cấp.

Theo kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang, nếu đã đến Vinpearl Land chơi thỏa thích, mệt mỏi thì hãy thả mình thư giãn bên các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang. Hòa nhịp cùng thiên nhiên tươi mát, hưởng trọn bầu không khí trong xanh tại hòn đảo xinh đẹp, ngắm nhìn ánh đèn lung linh huyền bí vào mỗi đêm.

Có một điều phải khẳng định rằng, bạn chỉ nuối tiếc khi không nghỉ qua đêm khi đến Vinpearl Nha Trang, resort rất đẹp nên hãy ở lại một lần để biết.

kinh nghiệm đi vinpearl nha trang thư giãn thoải mái
Thư giãn tại khu nghỉ dưỡng

Nếu đặt phòng và nghỉ dưỡng tại Vinpearl resort, bạn sẽ được miễn phí tham gia mọi trò chơi ở Vinpearl Land.

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang –  Mua gì ? Ăn gì?

Các nhà hàng với những món ăn đa dạng phong phú hứa hẹn sẽ mang đến không gian ẩm thực chất lượng cho du khách. Người ta vẫn nói dạ dày là con đường nhanh nhất đến trái tim. Chắc chắn rằng bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với  thực đơn ở đây.

kinh nghiệm đi vinpearl nha trang thưởng thức ẩm thực
Nhà hàng tại Nha Trang

Bạn yêu ẩm thực Việt, đặc biệt là các món ăn miền Trung thì sẽ có nhà hàng giúp bạn thỏa mãn điều đó. Hay có thể là các các món ăn châu Âu được làm lại với phong cách Việt cũng rất được yêu thích. Chắc chắn rằng bạn sẽ có một bữa ăn đầy đủ, sang trọng và ngon miệng nhất.

Một bữa ăn trưa hay ăn tối thịnh soạn và phong phú, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác nhau tại nhà hàng.

kinh nghiệm đi vinpearl nha trang
ấm thực tại Nha Trang

Để tiết kiệm thời gian trong lúc chơi các trò chơi tại Vinpearl Land thì bạn có thể ăn fastfood ngay khi xếp hàng chờ. Vì thông thường những trò chơi hot đều thu hút lượng khách rất lớn và xếp hàng thì rất lâu. Đa phần mọi người khi đến Vinpearl Nha Trang đều ăn ở đây vì giá rẻ và dễ ăn.

kinh nghiệm đi vinpearl nha trang - thức ăn nhanh
Thức ăn nhanh thường là lựa chọn của du khách

Theo kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang của tôi thì ngoài việc nơi đây có các trò chơi hấp dẫn, thì khung cảnh thiên nhiên hữu tình lại rất thu hút du khách.

Trên đây là tập hợp kinh nghiệm đi Vinpearl Nha trang của mình. Hy vọng một chút lưu ý này sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hơn khi tới đây. Chúc bạn có một kì nghỉ đáng nhớ!

>>> Bản đồ Vinpearl Nha Trang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây