Siêu khuyến mại – TOP Voucher Hạ Long 2020 được “truy tìm” nhiều nhất

524

Hạ Long được ví như “Một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động”, với vẻ đẹp kỳ vĩ và “quyến rũ” của thiên nhiên cảnh vật. Cùng với đó, Vịnh Hạ Long cũng nằm trong Top 1 trong 10 Vịnh đẹp nhất thế giới, được UNESSCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Vịnh Hạ Long

Nếu đang có kế hoạch cho 1 chuyến du lịch Hạ Long thì hãy tham khảo ngay 3 Voucher Hạ Long vô cùng hấp dẫn dưới đây. Tại 3 khách sạn, Resort sang trọng được du khách “tuy tìm” nhiều nhất.

Tham khảo thêm thông tin hữu ích >>

Voucher Wyndham Legend Hạ Long

Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn 5* đầu tiên tại Bãi Cháy. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long. Đây còn là khách sạn thuộc top 10 khách sạn sang trọng và đẳng cấp bậc nhất được Toplist bình chọn.

Wyndham Legend Hạ Long có tầm nhìn tuyệt đẹp. Bao quát ra di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay mặt trời. Voucher Wyndham Legend Hạ Long là 1 trong những Voucher Hạ Long không thể bỏ qua trong năm nay.

voucher hạ long
Phòng nghỉ tại Wyndham Legend Hạ Long
  • Giá Voucher: Từ 1,650,000 vnđ/ Voucher/ 2N1Đ
  • Thời gian áp dụng: Từ nay – hết 31/12/2020

VOUCHER BAO GỒM:

Voucher FLC Hạ Long

FLC Hạ Long sở hữu rất nhiều “ưu thế vàng” khi tọa lạc tại vị trí lưng tựa núi, mặt hướng biển. Được quản lý bởi tập đoàn FLC. Du khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và hệ thống phòng nghỉ tại đây. Bên cạnh đó, đến với quần thể nghỉ dưỡng này du khách còn có cơ hội trải nghiệm tổ hợp tiện ích đẳng cấp. Với: sân Golf 18 lỗ hiện đại bậc nhất, hệ thống nhà hàng, quầy bar, hồ bơi vô cực, khu vui chơi, giải trí,…Tất cả hứa hẹn về 1 chuyến nghỉ dưỡng thư giãn, thoải mái.

Khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long

ODG Travel là đại lý cấp 1 FLC. Chính vì vậy, chúng tôi luôn sẵn số lượng lớn Voucher FLC với mức giá cam kết tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang có kế hoạch cho 1 chuyến du lịch Hạ Long thì nhất định không thể bỏ qua Voucher FLC 2020.

Có 2 loại Voucher là Vouhcer FLC 3 ngày 2 đêm Voucher FLC 2 ngày 1 đêm. Và Voucher áp dụng cho hệ thống FLC toàn quốc. Bao gồm: FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc.

Xem chi tiết nhất về Voucher TẠI ĐÂY

Voucher khách sạn FLC 2 Ngày 1 Đêm
Voucher khách sạn FLC 3N2Đ

Xem thêm >> Bảng giá chi tiết Voucher Villa FLC 2020

Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas

Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas là 1 trong 3 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Hạ Long. Sở hữu hệ thống biệt thự và phòng khách sạn hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn 5*. Đến với Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas ngoài việc được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích tuyệt vời thì bạn còn thỏa sức check in “sống ảo”. Vì khu nghỉ có view vô cùng đẹp.

Trong năm 2020, Voucher Royal Lotus Hạ Long là 1 trong những Voucher Hạ Long được du khách “truy tìm” nhiều nhất.

Voucher Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas đưa ra 2 lựa chọn cho khách hàng. Đó là Voucher Villa 1 phòng ngủ hoặc Villa 5 phòng. Tùy thuộc vào nhu cầu riêng mà bạn lựa chọn cho hợp lý.

  • Hạn sử dụng Voucher: Từ nay – hết 31/12/2020

VOUCHER BAO GỒM:

Một số lưu ý :

  • Trên đây là giá Voucher Hạ Long được báo ở thời điểm hiện tại. Giá Voucher sẽ có sự thay đổi ít nhiều tùy thuộc vào từng giai đoạn, khoản phụ thu theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Vì vậy, để đảm bảo Quý khách nên liên hệ với ODG để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.
  • ODG Travel là đại lý cấp 1 cũng như đơn vị hợp tác trực tiếp với hệ thống khách sạn, Resort nghỉ dưỡng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm nghỉ dưỡng uy tín với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Giờ thì chắc chắn bạn đã đưa ra được sự lựa chọn cho mình rồi đúng không ?

Liên hệ tới HOTLINE của ODG để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây