Muốn biết Vinpearl Cần Thơ ở đâu, hãy nghe chia sẻ của du khách này

393

Vinpearl Cần Thơ ở đâu nhỉ? Ừ thì ở Cần Thơ chứ đâu!!! Câu trả lời khiến ai cũng phải bật cười nhưng đồng tình tuyệt đối. Thế nhưng, liệu nó đã đủ làm mọi người hài lòng chưa? Bài viết chia sẻ của du khách sau chuyến du lịch tại Vinpearl Cần Thơ dưới đây, sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này.

Vinpearl Cần Thơ ở đâu
Vinpearl Cần Thơ Nằm bên bờ sông Hậu

Hãy theo chân chị khách tên Lan để cảm nhận chuyến du lịch mà chị vừa trải qua, cũng như tự trả lời cho mình câu hỏi Vinpearl Cần Thơ ở đâu nhé!

>>> Xem thêm: Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Vinpearl Cần Thơ Hotel

Vinpearl Cần Thơ ở đâu – chia sẻ chân thực của chị khách tên Lan sau chuyến nghỉ dưỡng tại đây

Chị Lan chia sẻ: “Chuyến nghỉ dưỡng của gia đình chúng tôi không vào một dịp đặc biệt nào cả, đó chỉ là vào một ngày cuối tuần, khi mà ông xã và các con tôi đều rảnh rỗi. Tại đây, chúng tôi đã có nhiều trải nghiệm thú vị, khám phá văn hóa địa phương, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng sự mộc mạc, dân dã của miền Tây sông nước…”

Vinpearl Cần Thơ ở đâu
Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại miền sông nước Cần Thơ

Lúc đầu, khi gia đình có kế hoạch du lịch Chị Lan khá băn khoăn trong việc chọn địa điểm đến ở đâu vừa tiện nghi, vừa thoải mái, để gia đình có thể quây quần bên nhau nghỉ ngơi, thư giãn mà chi phí thì không quá cao. Sau thời gian tìm hiểu, chị Lan đã quyết định chọn Vinpearl Cần Thơ. Vì ở đây hội tụ nhiều yếu tố phù hợp nhất với gia đình của Chị.

Theo đó, câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi Vinpearl Cần Thơ ở đâu, là địa chỉ: 209 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Chỉ 30 phút từ sân bay, gia đình chị Lan đã tới được khách sạn Vinpearl Cần Thơ. Ấn tượng đầu tiên của gia đình chị về khu nghỉ dưỡng này, là tòa nhà cao với 30 tầng nằm bên bờ sông Hậu. Khách sạn nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại, nhà phố, đã tạo nên một khuôn viên có tổng thể hài hòa, bắt mắt. Những đứa con thân yêu của chị, không khỏi phấn khởi trước vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ giữa lòng thành phố của khách sạn cao cấp mang tên Vinpearl Cần Thơ này.

Vinpearl Cần Thơ ở đâu
Sân bay Cần Thơ nơi để bạn bắt đầu di chuyển đến Vinpearl Cần Thơ

Vinpearl Cần Thơ ở đâu – chia sẻ thú vị về những khám phá độc đáo bên trong cũng như bên ngoài khu nghỉ dưỡng

Theo Chị Lan, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Cần Thơ có khuôn viên khá xinh đẹp, được thiết kế theo phong cách châu Á đương đại. Từ khu vực sảnh sang trọng, thanh lịch cho tới bữa ăn tại nhà hàng Mekong Breeze nhã nhặn nhưng vô cùng ấm cúng cho khách hàng cảm giác đoàn viên, khá viên mãn.

Vinpearl Cần Thơ ở đâu
Nhà hàng Mekong Breeze thiết kế nhã nhặn tại Vinpearl Cần Thơ

Không dừng lại ở đó, ẩm thực tại Vinpearl Cần Thơ qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm chế biến hàng trăm món Á Âu của Vinpearl. Khiến cậu con trai khó chiều của chị Lan cũng phải xao lòng.

Vinpearl Cần Thơ ở đâu
Món ăn đa dạng hấp dẫn tại Vinpearl Cần Thơ

Vinpearl Cần Thơ ở đâu – hãy cùng Chị Lan trải nghiệm thực tế hơn là nhận thông tin về một địa chỉ đơn thuần. Nằm ngay tại khu vực bến Ninh Kiều, thuộc trung tâm và cũng là một thắng cảnh nổi tiếng của thành phố. Từ Vinpearl chỉ vài bước di chuyển, là cả gia đình chị Lan có thể cùng nhau dạo chơi ở bến Ninh Kiều, đi chợ đêm thưởng thức những món ăn đường phố như bánh hỏi, bún mắm. Hay tận hưởng hương vị ngọt ngào của các loại trái cây được hái từ vườn xanh trĩu quả.

Vinpearl Cần Thơ ở đâu
Vườn trái cây sai trĩu quả tại Vinpearl Cần Thơ

Chồng chị Linh mê cải lương lắm, đến đây lại được thưởng thức nên anh ấy chẳng muốn đi đâu. Chị Lan cùng cậu con trai và cô con gái dạo chợ đêm và thỏa thích mua sắm nhiều sản vật miền Nam quanh phố thị. Cuối ngày, cả nhà chị lại trở về khách sạn Vinpearl Cần Thơ để nghỉ dưỡng và vui chơi với những tiện ích sẵn có tại đây. Hồ bơi với làn nước xanh thẳm, trong veo, còn gì tuyệt vời hơn khi lúc này được thưởng thức ly nước ép cam thanh ngọt và ngắm nhìn vùng trời miền Tây bình yên, êm đềm.

Cuối ngày, khi những đứa con của chị Lan còn đang say sưa với khu vui chơi của trung tâm thương mại Vincom phía dưới, thì hai vợ chồng chị lại được thư giãn bằng dịch vụ của Vincharm Spa. Mọi mệt mỏi, áp lực, căng thẳng đều được giải tỏa hết thảy khi đến đây, chị Lan kể lại với khuôn mặt rạng rỡ, tràn ngập năng lượng tươi mới.

Trải nghiệm tuyệt vời ngày nghỉ dưỡng thứ nhất tại Vinpearl Cần Thơ của gia đình chị diễn ra như thế. Sang ngày thứ 2, những trải nghiệm mới lại càng làm cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình chị Lan thêm trọn vẹn.

Ngày thứ 2, đồng xanh miệt vườn là điểm đến tiếp theo mà gia đình chị Lan muốn trải nghiệm để thỏa sức khám phá nhiều điều thú vị. Cách Vinpearl Cần Thơ 30 phút đi xe, gia đình chị Lan đến Phong Điền để tham quan vườn dâu, vườn xoài. Chưa bao giờ những đứa con của chị được rời xa chiếc Smartphone trong một cách vui vẻ, thoải mái như thế, chúng biết được thêm nhiều thứ, còn tôi và chồng như được trở về với tuổi thơ ấu của chính mình.

Vinpearl Cần Thơ ở đâu
Vườn dâu Phong Điền tại Cần Thơ

Dùng cơm trưa ngay tại vườn trái cây, giản dị với rau xanh, bánh hỏi, cá lóc nướng trui miền thôn quê nhưng nó đem đến cho gia đình chị Lan những phút giây có thể nói là vô giá. Cuộc sống với muôn vàn áp lực công việc, cuộc sống, gia đình ít khi được đoàn viên trong sự thoải mái và vui vẻ. Vậy nên, chuyến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cần Thơ này, chính là cơ hội quý giá để gia đình chị Lan, cũng như gia đình bạn, được gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.

Vinpearl Cần Thơ ở đâu – hẳn không còn là câu hỏi đơn thuần nữa. Bởi hơn hết một địa chỉ, du khách còn muốn biết ở đây có gì và chất lượng dịch vụ ra sao. Chuyến nghỉ dưỡng tuy ngắn của gia đình chị Lan, nhưng cũng đủ để chúng ta hình dung được quá trình trải nghiệm ở đây diễn ra trong sự thú vị tuyệt vời như thế nào.

Vinpearl Cần Thơ ở đâu
Bến Ninh Kiều về đêm

Đừng hỏi Vinpearl Cần Thơ ở đâu, rồi chần chừ, băn khoăn với nhiều lý do tự biện. Hãy đến đây – vùng đất thơ mộng, có những con người chân chất, thật thà. Vinpearl Cần Thơ với sự đầu tư chất lượng về tiện nghi và dịch vụ, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng trên cả những gì tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Vì sao giới trẻ Sài Thành lại mê mẩn Vinpearl Hotel Cần Thơ?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây