Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Đà Nẵng có gì?

379

Vinpearl Resort Đà Nẵng nằm trong chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, trải dài trên bờ biển tuyệt đẹp được mệnh danh là con đường du lịch của thành phố Đà Nẵng. Các căn resort trong dự án mang nét kiến trúc độc đáo, hiện đại, đặc trưng phong cách Á Châu với hệ thống tiện ích hoàn hảo. Đây cũng là khách sạn hàng đầu sở hữu nhiều dịch vụ du lịch toàn diện với khu spa sang chảnh, khu ẩm thực đa dạng và nhiều khu biệt thự đẳng cấp vượt chuẩn 5 sao.

>> Mua voucher Vinpearl Đồng Hới, chuyến đi sang chảnh với giá hấp dẫn

Vinpearl Resort Đà Nẵng

Vinpearl Resort Đà Nẵng – biệt thự 5 sao bên bờ biển

Vinpearl Resort Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm độc đáo kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, nằm trải dài trên 60km đường của dải biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (do tạp chí Forbes bình chọn). Cùng với sự tỉ mỉ, sang trọng trong từng chi tiết thiết kế dù là nhỏ nhất, Vinpearl Resort Đà Nẵng sẽ là món quà nhỏ mà Vin gouup muốn dành tặng cho khách hàng yêu quý của mình.

Dự án được xây dựng với với 39 căn biệt thự hướng biển diện tích từ 686m2 – 1.300m2( từ 3PN đến 4PN), kết hợp với 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của từng gia đình.

Vinpearl Resort Đà Nẵng

Các căn biệt thự Vinpearl Resort Đà Nẵng 2 phòng ngủ được thiết kế theo hướng mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với hướng nhìn ra khu vườn xanh mát, thích hợp cho kỳ nghỉ của các cặp đôi hay gia đình tìm kiếm sự riêng tư, thoải mái và cảm giác dễ chịu như ở nhà. Đặc biệt, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và bồn tắm, máy điều hòa, TV và tủ lạnh,… Một số biệt thự còn có cả khu vực ghế ngồi ngoài ban công cho du khách thư giãn và ngắm cảnh biển Đà Nẵng thơ mộng.

Vinpearl Resort Đà Nẵng

Trong khi đó các căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 3 phòng ngủ nổi bật với bể bơi riêng trong xanh và yên bình. Thiết kế căn hộ hiện đại với các mảng tường được sơn chủ đạo bằng gam màu trắng, kết hợp với màu nâu trầm của rèm cửa tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hòa mình với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần riêng tư.

Nội thất và ngoại thất của các khu biệt thự Vinpearl Resort Đà Nẵng cũng được lựa chọn kỹ càng và nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ hay Nhật,… Mỗi căn đều thuộc loại hình biệt thự đơn lập, chỉ cách biển vài bước chân.

Vinpearl Resort Đà Nẵng

Các phòng ngủ của biệt thự 4 phòng ngủ Vinpearl Resort Đà Nẵng được sắp xếp và bố trí không gian rộng. Mỗi phòng ngủ rộng từ 60 – 73m2, ban công rộng 23 m2, phòng khách rộng 26,79m2, phòng bếp & phòng ăn 45,36 m2. Nếu đi du lịch Vinpearl Da Nang theo nhóm bạn đông hay kỳ nghỉ của đại gia đình, thì resort 4 phòng ngủ chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Giá phòng Vinpearl Đà Nẵng cho thuê sẽ tùy thuộc vào loại phòng mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đi du lịch tại Vinpearl Đà Nẵng, để không bỏ lỡ những căn view đẹp, gần biển với giá rẻ, bạn nên đặt phòng khách sạn tại Vinpearl Resort Đà Nẵng càng sớm càng tốt. Nhất là vào giai đoạn cao điểm mùa hè hoặc dịp lễ tết, hầu như các căn resort của Vinpearl luôn được book từ rất sớm.

>>> Voucher Vinpearl Đà Nẵng và những ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng

Vinpearl Resort Đà Nẵng và chuỗi tiện ích vượt trội

Để đáp ứng mọi nhu cầu và mang tới những kỳ nghỉ dưỡng thực sự hoàn hảo, Vinpearl Resort Đà Nẵng sẽ phục vụ quý khách 24/24. Tại đây, mỗi ngày, du khách có thể thư thái tản bộ trong khuôn viên xanh mướt, ngập tràn cảnh sắc hoa cỏ 4 mùa hay cùng bạn bè và người thân tắm nắng bên hồ bơi chính, chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc mỗi sớm mai bên ly cocktail mát lạnh.

Bên cạnh những tiện ích có sẵn trong mỗi căn biệt thự khách sạn Vinpearl Đà Nẵng, du khách còn được tận hưởng một chuỗi các dịch vụ đẳng cấp 5 sao như:

  • Hệ thống 5 hồ bơi ngoài trời với diện tích hồ bơi chính có diện tích lên đến 1.035m2

Vinpearl Resort Đà Nẵng

  • Tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối tại Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên uy tín trên thế giới,…

Vinpearl Resort Đà Nẵng

  • Luyện tập trong những phòng thể thao hiện đại, tiện nghi được thiết kế ngoài trời hay những khu thể thao dưới nước với những bài tập được thiết kế theo vóc dáng chuẩn của người Á Đông.

Vinpearl Resort Đà Nẵng

  • Hệ thống nhà hàng, quầy bar sang trọng, bố trí thuận tiện hòa hợp với các không gian ẩm thực riêng. Tại đây du khách có thể tìm thấy những hương vị thân quen của đồng quê Việt Nam hay, những món ăn đặc trưng của từng vùng miền, từng quốc gia trên thế giới được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, cực kỳ hấp dẫn.

Ngay sát ven biển, du khách sẽ tha hồ được thưởng thức những món ăn dân dã như cua, ốc, ghẹ, cá, mực,… Nhiều du khách sau khi thưởng thức món ăn tại đây đều bày tỏ cảm xúc rất kinh ngạc. Họ nói rằng: món ăn ở đây rất lạ miệng, rất ngon mà giá lại rẻ nữa và họ sẽ tiếp tục quay lại trong thời gian tới để thưởng thức thêm các đặc sản tại vùng biển này.

Điều này cho thấy, Vinpearl Resort Đà Nẵng đã thực sự chinh phục được khách hàng, không chỉ bởi những dịch vụ, tiện ích chất lượng mà còn đến từ những giá trị tự nhiên vốn có, những cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê lòng người.

Xem thêm: Săn voucher Vinpearl Cần Thơ để có kỳ nghỉ hoàng gia siêu rẻ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây