Kinh nghiệm đi Vinpearl Cửa Hội thực tế – Chuyến đi 3 ngày 2 đêm vô cùng ý nghĩa

6378

Vinpearl Cửa Hội hay còn gọi với tên đầy đủ là Vinpearl Discovery Cửa Hội.Thuộc chuỗi Vinpearl – Là chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. 
Tháng 9/2020, ODG Travel đã có chuyến nghỉ dưỡng và trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tại Villa của Vinpearl Cửa Hội. Đặt theo gói khuyến mại “Du lịch an toàn – Sẵn sàng đón khách” áp dụng tại Vinpearl Cửa Hội. 

Trong bài viết này, Blog du lịch Vinastay sẽ Review Vinpearl Cửa Hội chân thực và chi tiết nhất đến mọi người. Kỳ nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm vô cùng ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đáng nhớ của tập thể cán bộ nhân viên ODG Travel. 

vinpearl cửa hội
Cổng trước Vinpearl Cửa Hội

Xem thêm: 
Chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl 
Khách sạn Nghệ An 

Phương tiện di chuyển đến Vinpearl Cửa Hội

Công ty mình xuất phát từ Thanh Hóa lúc 8h30 sáng và mất khoảng 2 tiếng rưỡi di chuyển bằng ô tô để đến khu nghỉ.  Ngoài ra, bạn có thể chọn di chuyển bằng tàu hỏa hoặc máy bay. Đây là 2 phương tiện phổ biến nhất để đến Nghệ An. Resort cách với sân bay Vinh khoảng 16,5 Km và cách ga Vinh là 15,6 Km.

Vinpearl cửa hội
ODG Travel di chuyển bằng ô tô đến Vinpearl Cửa Hội

Đường từ sân bay Vinh đến khu nghỉ: 

Đường từ ga Vinh đến khu nghỉ: 

Ấn tượng chung về Vinpearl Cửa Hội 

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Resort 5* này chính là: sự yên bình và không khí vô cùng trong lành. Cùng với đó,thời điểm tụi mình đi là vào cuối tháng 9, lúc này tiết thời mùa thu nên rất mát mẻ và dễ chịu. Trong toàn bộ khuôn viên của Vinpearl Cửa Hội  được trồng rất nhiều cây xanh, hoa và đặc biệt là những bãi cỏ xanh mướt nhìn rất thích mắt. 

Vinpearl cửa hội
Không gian xanh tại Vinpearl Cửa Hội

Những căn biệt thự tại Vinpearl Discovery Cửa Hội được thiết kế theo kiến trúc Chăm độc đáo kết hợp cùng phong cách cổ điển Pháp. Có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh vùng biển thơ mộng. Khu nghỉ bao gồm các hạng mục 5* như: khách sạn, villa, nhà hàng, hồ bơi, phòng tập Gym, Spa,….

Villa được thiết kế tinh tế và riêng tư, với tầm nhìn hướng ra bãi biển 

Đánh giá 1 cách khách quan thì Vinpearl Cửa Hội rất thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt, với những ai thích không khí biển, yêu thiên nhiên, sự yên bình thì đây là 1 trong những điểm đến rất đáng để lựa chọn. 

Hình ảnh khu vực lễ tân Vinpearl Cửa Hội 

Khu vực lễ tân Vinpearl Discovery Cửa Hội  được thiết kế rất tinh tế và trang nhã. Với các khu để khách ngồi đợi, check in cũng rộng rãi. Đặc biệt là nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, tận tận với du khách. Phải chăng sự hiếu khách là phẩm chất chung của người miền Trung nhỉ ? 

Vinpearl cửa hội
Khu vực sảnh trước Vinpearl Cửa Hội

Vinpearl cửa hội
ODG Travel check out tại sảnh trước Vinpearl Cửa Hội

> Xem thêm: Cùng khám phá Vinpearl Cửa Hội ở đâu, để kỳ nghỉ dưỡng thêm tuyệt vời

Vinpearl Cửa Hội ở đâu? 

Vinpearl Discovery Cửa Hội nằm tại cửa biển Cửa Hội, Đường Bình Minh, P. Nghi Hải, Thị trấn Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Biển Cửa Hội được đánh giá là 1 trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ. Với nét hoang sơ và thơ mộng. Tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Cửa Hội được ôm trọn bởi bãi biển Cửa Hội trải dài. Những ai thích không khí biển và mong muốn 1 kỳ nghỉ yên bình thì đây chắc chắc là lựa chọn rất lý tưởng mọi người nhé. 

  • Bản đồ vị trí Vinpearl Discovery Cửa Hội: 

Các hạng phòng khách sạn và Villa Vinpearl Cửa Hội 

Công ty mình đi tổng cộng là 8 người lớn và 7 trẻ em. Với số lượng thành viên như vậy thì tụi mình thuê 2 căn Villa hướng biển có hồ bơi riêng. Ở rất thoải mái và view nhìn ra biển cũng như toàn cảnh khu nghỉ rất đẹp. 

vinpearl cửa hội
Villa có hồ bơi riêng view nhìn ra biển 

Tuy nhiên, để mọi người dễ hình dung và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của riêng của mình, thì mình sẽ cung cấp thông tin chi tiết từng hạng phòng khách sạn và Villa tại Vinpearl Cửa Hội. 

Hạng phòng Deluxe Room 

Phòng được thiết kế với view hướng ra khu vườn và những bãi cỏ xanh mướt trong khu nghỉ. Các phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ tiện nghi vô cùng hiện đại. Đúng tiêu chí nghỉ dưỡng tại Vinpearl là sang trọng và đẳng cấp. 
– Diện tích phòng: 35 m2 
– Gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn
– Hướng: vườn 
– Sức chứa tối đa: 2 người lớn và 2 trẻ em 
– Đầy đủ tiện nghi: Tivi, điều hòa, máy sấy tóc, bàn ủi, điện thoại, dầu gội, sữa tắm, bàn chải đánh răng,….

Hạng phòng Deluxe hướng biển

Với tầm nhìn hướng ra bãi biển hoang sơ và thơ mộng, được thiết kế lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng của các cặp đôi, gia đình. 
– Diện tích phòng: 35 m2 
– Gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn 
– Hướng: biển 
– Sức chứa tối đa: 2 người lớn và 2 trẻ em 
– Tiện nghi: Tivi, điều hòa, máy sấy tóc, bàn ủi, điện thoại, dầu gội, sữa tắm, bàn chải đánh răng,….

Villa 2 phòng ngủ hướng biển

Villa 2 phòng ngủ hướng biển có hồ bơi riêng, cũng là loại villa tụi mình trải nghiệm thực tế. Không gian và cách trang trí bên trong mỗi căn Villa được sắp xếp rất hài hòa và tinh tế. Mỗi Villa đều có phòng khách, khu vực bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh riêng và có đầy đủ nội thất cũng như đồ dùng vệ sinh cá nhân cần thiết cho du khách.
Đặc biệt, từ hồ bơi riêng bạn có thể hướng tầm nhìn ra bao quát bãi biển, tạo nên bức tranh tổng thể về thiên nhiên vô cùng đẹp. 
– Diện tích: 141 m2 
– 2 phòng ngủ: gồm 1 giường đôi + 2 giường đơn 
– Hướng: biển 
– Sức chứa tối đa: 4 người lớn và 4 trẻ em 
– Tiện nghi: Tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc, bàn ủi, ấm đun nước, điện thoại, áo choàng, dép đi biển, dầu gội, sữa tắm,…

Vinpearl cửa hội
ODG Travel check in tại Villa 2 phòng ngủ hướng biển

Những tiện ích và giải trí tại Vinpearl Cửa Hội 

Biển Cửa Lò

Vinpearl Cửa Hội cách biển Cửa Lò chỉ khoảng 900m, nên bạn có thể đi bộ ra đây tham quan và chụp ảnh. Biển ở đây có nét hoang sơ nằm trải dài ôm trọn cả khu nghỉ. Quang cảnh xung quanh cũng rất yên bình và thơ mộng. Tuy nhiên, biển Cửa Lò giai đoạn tụi mình đi thì không lý tưởng đê tắm biển. Nên tụi mình chọn tắm biển tại hồ bơi ngoài trời của khách sạn.

vinpearl cửa hội
Toàn cảnh biển Cửa Lò ôm trọn lấy Resort Vinpearl Cửa Hội

Bể bơi ngoài trời 

Ngoài hệ thống bể bơi riêng tại Villa thì Resort còn có 1 hồ bơi lớn ngoài trời với độ sâu trung bình là 1,2m để du khách có thể thoải đam mê bơi lội. Hồ bơi có tầm nhìn hướng ra biển và được bố trí khu vực ghế nằm rộng rãi cho du khách. Xung quanh được trồng rất nhiều cây xanh và những bãi cỏ rộng. 

Vinpearl Cửa Hội
Hồ bơi lớn ngoài trời
Vinpearl cửa hội
Hồ bơi có tầm nhìn hướng ra biển 

vinpearl cửa hội

Spa  

Vincharm Spa tại Vinpearl Cửa Hội hoạt động từ 9h – 22h, với không gian yên tĩnh và dịu êm. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các liệu pháp massage và thư giãn từ nhiều quốc gia khác nhau. 

Vinpearl cửa hội
Trải nghiệm những liệu pháp Massage thư giãn tại Spa

Phòng tập Gym

Phòng tập Gym được sử dụng hoàn toàn miễn phí cho du khách. Có đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất nên mọi người có thể yên tâm luyện tập và rèn luyện sức khỏe của mình.

Vinpearl cửa hội
Phòng tập Gym tại Vinpearl Cửa Hội

Khu vui chơi dành cho trẻ em 

Resort có khu vui chơi dành cho trẻ em và cả dịch vụ trông nom trẻ nếu khách có nhu cầu. Thời gian hoạt động từ 6h – 19h hằng ngày. 

Vinpearl cửa hội
Khu vui chơi dành cho trẻ em

Tổ chức các hoạt động ngoài trời 

Vinpearl Cửa Hội có vị trí gần biển và không gian rộng thoáng, với những bãi cỏ xanh mướt được chăm sóc kĩ lưỡng, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như: đạp xe đạp, tổ chức teambuilding, ăn uống ngoài trời, lễ cưới, chúc mừng,….

vinpearl cửa hội
Tổ chức picnic ngoài trời
vinpearl cửa hội
Chụp ảnh tại hồ bơi riêng của Villa
vinpearl cửa hội
Tổ chức sự kiện ngoài trời tại Vinpearl Cửa Hội

Đến Vinpearl Cửa Hội ăn gì? Ở đâu ?

Nhà hàng Padma 

Nhà hàng Padma nằm tại tầng 1 của Resort. Có không gian rộng rãi và sang trọng, mang đến trải nghiệm ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam và thực đơn Á – Âu đa dạng. Thời gian hoạt động : 06:00-10:30, 12:00-14:00, 18:00-22:00.
Trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm thì tụi mình ăn sáng Buffet mỗi ngày tại đây vì bữa sáng đã bao gồm trong chi phí phòng. Menu lựa chọn rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt, là có cả các món dành cho những ai đang theo chế độ ăn kiêng, muốn giảm cân như: ngũ cốc ăn kiêng, các loại Salad,…. Bên cạnh đó thì công ty mình cũng ăn 2 bữa trưa tại nhà hàng Padma. Với món chính là hải sản và được tặng 1 nồi lẩu theo gói khuyến mại. 

Vinpearl cửa hội
Không gian tại nhà hàng Padma

Đây chính là set lẩu Vinpearl Cửa Hội tặng tụi mình, áp dụng theo gói khuyến mại “Du lịch an toàn”.  (Mình chụp thiếu 1 đĩa đậu phụ và 1 đĩa bún trong set lẩu được tặng).

vinpearl cửa hội
Set lẩu được tặng trong gói khuyến mại “Du lịch an toàn – Sẵn sàng đón khách”
vinpearl cửa hội
Nước lẩu rất đậm đà và hấp dẫn
Vinpearl Cửa Hội
Thưởng thức ẩm thực đa dạng tại nhà hàng Padma 

Lobby Bar 

Là không gian sang trọng và lý tưởng để bạn thưởng thức những ly đồ uống hấp dẫn. Thời gian hoạt động từ: 7h – 23h. 

vinpearl cửa hội
Lobby Bar

The Pool Bar 

Nằm cạnh bãi biển, The Pool Bar là không gian có sự kết hợp hoàn hảo giữa bơi lội, thư giãn và những ly cocktail mát lạnh. Phục vụ thực khách từ: 8h – 23h. 

Vinpearl cửa hội
The Pool Bar 

Xem thêm >> Grand World Phú Quốc – “Thành phố không ngủ” 24/7 đầu tiên tại Việt Nam 

Một số đặc sản Nghệ An 

Đến Nghệ An, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những món đặc sản tại đây. Ngoài các bữa ăn tại Resort thì tụi mình cũng không quên thưởng thức các món đặc sản xứ Nghệ cũng như mua về làm quà cho mọi người: chè sen quê Bác, kẹo cu đơ, chè lam, bánh đa đô lương,….Với giá chỉ 20 – 30k/túi.

Các món từ rươi 

Lần đầu nghe tên các món ăn từ rươi thì mọi người có vẻ sẽ “sợ” và e ngại. Nhưng đây là 1 trong những đặc sản xứ Nghệ rất được lòng du khách. Ăn rồi rất dễ “nghiện”  bởi vị ngon, ngọt và béo tự nhiên của rươi. 

vinpearl cửa hội
Đặc sản chả rươi

Chè Lam 

Chè Lam xứ Nghệ ăn dẻo, thơm mà không hề ngọt gắt. Du lịch Vinpearl Cửa Hội bạn đừng quên mua về 1 ít món bánh truyền thống này để về làm quà cho người thân, bạn bè ở nhà nhé. 

Vinpearl cửa hội

Kẹo cu đơ 

Kẹo cu đơ nhâm nhi cùng 1 tách chè sen nóng là hương vị gây thương nhớ cho du khách đến với xứ Nghệ. Nếu bạn ghé thăm quê hương của Bác thì sẽ được thưởng thức đặc sản này. Không giống chè sen ở những nơi khác, chè sen tại quê Bác có mùi thơm và hương vị đậm đà hơn rất nhiều. Tụi mình mua với giá là 20k/ túi kẹo cu đơ và 30k/túi trà sen. Và bác chủ quán cũng không quên nhiệt tình tặng thêm quà cho mọi người. 

Vinpearl cửa hội

Bánh đa Đô Lương 

Bánh đa Đô Lương là đặc sản xứ Nghệ được nhiều du khách chọn mua về để làm quà biếu người thân, bạn bè. Bánh có nhiều vừng đen, nên khi  ăn rất giòn, thơm và béo. Kết hợp cùng vị cay cay, nồng nồng của tiêu và tỏi mang đến hương vị đặc trưng hấp dẫn cho món bánh. 

Vinpearl cửa hội

Các điểm tham quan tại Nghệ An 

Quê hương Bác Hồ

Địa điểm tham quan đầu tiên mà tụi mình đến là quê hương của chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngày nay đã trở thành khu di tích Kim Liên, thuộc địa bàn 2, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Mất khoảng 35 phút để di chuyển từ Resort đến làng sen quê Bác. 

Vinpearl Cửa Hội
Không gian yên bình tại làng sen quê Bác
vinpearl cửa hội
ODG Travel chụp ảnh kỉ niệm tại đường vào nhà Bác

Đảo Lan Châu 

Đảo Lan Châu được đánh giá là hòn đảo đẹp nhất Cửa Lò, với khung cảnh tĩnh lặng, nên thơ và có chút gì đó là cổ kính. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hài sản tươi, trải nghiệm tham quan đảo bằng du thuyền đầy thú vị. 

Vinpearl cửa hội
Đảo Lan Châu – Cửa Hội

Cánh đồng hoa hướng dương  

Thời điểm từ khoảng tháng 11 là cánh đồng hoa Hướng Dương tại Nam Đàn – Nghệ An bắt đầu nở rộ. Đây là nông trường cánh đồng hoa của TH True Milk phục vụ cho nhu cầu chăn nuôi, sản xuất. Là điểm địa điểm tiếng tại Nghệ An được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đến tham quan và chụp ảnh. 

vinpearl cửa hội
Cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An

Bảng giá phòng Vinpearl Cửa Hội 

Bảng giá phòng Vinpearl Cửa Hội phụ thuộc vào các yếu tố về thời điểm, hạng phòng, gói khuyến mại áp dụng,…Thời điểm công ty mình đi là áp dụng theo bảng giá của gói khuyến mại “du lịch an toàn”. Bạn có thể tham khảo bảng giá Vinpearl Cửa Hội dưới đây:
– Giai đoạn đặt phòng và lưu trú: 25.8.2020 – 11.2.2021  

Chương trình 1: Du lịch an toàn – Nghỉ dưỡng 5 sao

Đơn vị: VNĐ/Phòng/Đêm

Loại phòng  Giá phòng  Tiên ích bao gồm
Deluxe  1,100,000

– Phòng bao gồm bữa sáng Buffet theo tiêu chuẩn 
– Miễn phí nhận phòng sớm, trả phòng muộn không quá 4 tiếng 
– Miễn phí phụ thu 1 trẻ em/1 phòng/1 villas

Deluxe Ocean  1,460,000
Junior Suite  1,700,000
Senior Suite  2,060,000
Villa 2 phòng ngủ  2,600,000
Villa 4 phòng ngủ  4,040,000

Điều kiện áp dụng: 
– Không hoàn hủy, chỉ được đổi giai đoạn trong trường hợp bất khả kháng 
– Không áp dụng cho giai đoạn đỉnh điểm (nếu có) 

Chương trình 2: Kỳ nghỉ sum vầy

Đơn vị: VNĐ/Phòng/Đêm 

Loại phòng Giá phòng Tiện ích bao gồm
Deluxe  1,220,000

– Phòng bao gồm bữa sáng Buffet theo tiêu chuẩn 
– Miễn phí 1 nồi lẩu tương đương với số người lớn lưu trú 
– Miễn phí nhận phòng sớm, trả phòng muộn không quá 4 tiếng
– Giảm 50% phụ thu trẻ em

Deluxe Ocean  1,580,000
Junior Suite  1,820,000
Senior Suite  2,180,000
Villa 2 phòng ngủ  2,730,000
Villa 4 phòng ngủ  5,410,000

Điều kiện áp dụng: 
– Đặt tối thiểu 2 phòng khách sạn hoặc 01 villas 
– Đặt trước tối thiểu 24h ngày check in 
– Không hoàn hủy, chỉ được đổi giai đoạn trong trường hợp bất khả kháng 
– Không áp dụng cho giai đoạn đỉnh điểm (nếu có) 
– Áp dụng cho khách lẻ thị trường nội địa và trong đoàn phải có 1 người có hộ khẩu 1 trong 4 tỉnh: Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh – Quảng Bình chi check in. 
LƯU Ý: Đây là bảng giá tham khảo tại thời điểm hiện tại và chưa bao gồm các khoản phụ thu phát sinh. Bạn vui lòng để lại thông tin chi tiết để được tư vấn và báo giá chính xác nhất. 

Voucher Vinpearl Cửa Hội 

Thay vì phát hành Voucher Vinpearl Cửa Hội thì Vinpearl thường đưa ra hình thức là các chương trình khuyến mại hấp dẫn tại Vinpearl Cửa Hội. Tùy thuộc vào thời điểm, mùa vụ mà sẽ có những gói ưu đãi khác nhau. Ví dụ như chương trình: Hè rực rỡ, Thu tỏa nắng, du lịch an toàn,….
Hiện tại, ODG Travel đang là đại lý cấp 1 của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl toàn quốc. Chính vì vậy, chúng tôi luôn có các chương trình ưu đãi lớn dành riêng cho khách hàng của mình. Áp dụng tại tất các khu nghỉ của Vinpearl trên toàn quốc. 
Xem thêm >> Mua 1 tặng 1 – Voucher Fusion Resort Phú Quốc 5* 

Hướng dẫn đặt phòng Vinpearl Cửa Hội giá rẻ 

Để đặt phòng Vinpearl Cửa Hội giá rẻ nhất, kinh nghiệm ODG Travel chia sẻ cho bạn đó là:

– Lựa chọn đơn vị uy tín và chuyên nghiệp 
– Đặt phòng với đại lý cấp 1 để có giá và hỗ trợ tốt nhất 
– Đặt phòng càng sớm càng tốt, hạn chế trường hợp gần đến ngày đi mới tìm đặt phòng 
– Đặt ngày trong tuần giá sẽ thấp hơn so với ngày cuối tuần hay giai đoạn Lễ, Tết
– Đặt theo các gói khuyến mại, chương trình ưu đãi

Vinpearl Cửa Hội tại hệ thống đặt phòng khách sạn toàn quốc Vinastay.com

ODG Travel hiện đang là đại lý cấp 1 Vinpearl, đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của Vinpearl mức giá tốt nhất trên thị trường. 
Để lại thông tin tại hộp thư hoặc liên hệ đến Hotline của ODG để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn tại Vinpearl Discovery Cửa Hội cũng như những khu nghỉ khác của Vinpearl trên toàn quốc nhé. 

Danh sách Voucher mới nhất
Đặt phòng Vinpearl Holidays Phú Quốc – Hệ thống khách sạn mới nhất của Vinpearl
Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel

3 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây