Vinpearl Land Da Nang điểm đến hấp dẫn hãy trải nghiệm

353

Những ngày hè tháng 8 chính là thời điểm lý tưởng để các bạn trẻ tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tại Vinpearl Land Da Nang. Một khu vui chơi hội tụ đầy đủ các thể thoại trò chơi cùng với các chương trình văn hóa đặc chắc, chắc chắn sẽ biến kỳ nghỉ của bạn trở nên sôi động và không thể nào quên. Theo chân ODG Travel khám phá những trải nghiệm thú vị tại Vinpearl Land Đà Nẵng nhé!

>>> Vinpearl Can Tho – vẻ đẹp chân phương đắm say lòng người

Vinpearl Land Đa Nang là dự án vui chơi giải trí thuộc quần thể khu du lịch Vinpearl Da nang mang thương hiệu nổi tiếng Vinpearl. Mới đây, Vingroup đã cho ra mắt thêm thêm một công viên Vinpearlland vô cùng thu hút bên cạnh khu trượt băng Vinpearlland Ice Rink, hứa hẹn sẽ là một trong những tự điểm vui chơi giải trí tuyệt vời cho du khách.

Vinpearl Land Da Nang

Vinpearl Land Da Nang có bao nhiêu trò chơi?

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng khi đến với Vinpearl Land Da Nang, bạn sẽ được chơi bao nhiều trờ chưa? Câu trả lời là rất rất nhiều nhé! Chỉ tính riêng các trò chơi trong nhà đã có hàng chục trò khác nhau. Đấy là còn chưa kể đến các trò chơi ngoài trời, các trò cảm giác mạnh và vô vàn những hoạt động căn hóa Á Đông xen kẽ. Hơn nữa, để mang đến cho du khách những trải nghiệm độc, lạ hoàn toàn mới, Vinpearl còn đưa vào danh sách Vinpearl Land Da Nang những khu trò chơi lần đầu tiên xuất hiện như: khu trượt băng Vinpearlland Ice Rink, khu trò chơi điện tử Play Zone hay khu trò chơi giáo dục, hướng nghiệp cho trẻ nhỏ VinKE.

Đảm bảo với các bạn rằng, không một nơi nào tại Đà Nẵng mà sở hữu một khu vui chơi hoành tráng, hiện đại và nhiều trò chơi như Vinpearl Land Da Nang. Chính vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè đến Vinpearl Land Da Nang chơi thả ga ngay nào?

Vinpearl Land Da Nang

À quên! Giá vé Vinpearl Land Đà Nẵng sẽ dao động từ 400.000VND/ 1 người đối với khách du lịch là trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi và 500.000VND/ 1 người với khách du lịch là người lớn. Với mức giá này bạn được chơi thỏa thích tại khu vui chơi từ 8h30 cho đến tận 21h khu vui chơi mới đóng cửa.

Tuy nhiên, nếu bạn mua vé sau 16h00, giá vé sẽ giảm còn 150.000VND/ 1 người hoặc 250.000VND/ 1 người. Giá vé thấp hơn tương ứng với việc các bạn sẽ được chơi ít trò chơi hơn. Vì nhiều trò cảm giác mạnh chỉ mở cửa đến 18h. Hơn nữa, khu vui chơi Vinpearl Land Da Nang thường là địa điểm ưa thích của rất đông khách du lịch. Do đó, để không phải xếp hàng dài dưới cái nắng thì nên đến sớm nhé!

Xem thêm: Đánh giá Vinpearl Đồng Hới Quảng Bình – Một kỳ nghỉ trọn vẹn

Vinpearl Land Da Nang – vui quên lối về

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Da Nang được xây dựng bên trong quần thể dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng. Với thiết kế đan xen giữa những văn hóa cổ điện, hiện đại và thiên nhiên hoãng dã, Vinpearl Land đang càng lớn mạnh và thu hút đông đảo các du khách đến vui chơi.

Đặc biệt, với sự đầu tư hoành tráng, toàn bộ hệ thống trò chơi được thiết kế mới mẻ và hiện đại. Bên cạnh những trò chơi quen thuộc như bóng rổ, vòng quay, đua xe điện ụng. Những trò chơi độc và lạ, lần đầu tiên có mặt như trượt băng nghệ thuật, tàu lượn siêu tốc, công viên nước,…cho du khách thỏa sức lựa chọn.

Vinpearl Land Da Nang

  • Khu trượt băng nghệ thuật có một không hai – Vinpearl land Ice Rink

Vinpearlland Ice Rink tại Vinpearl Land Da Nang là sân băng tự nhiên đầu tiên tại Đà Nẵng, đượt thiết kế hiện đại và vô cùng hoành tráng. Nhiệt độ mặt băng luôn được duy trì dưới 0 độ C, giúp cho người chơi có được một cảm giác vô cùng chân thực và mới lạ.

  • Vinpearl Land Da Nang – Bứt khá giới hạn bản thân với những trò chơi cảm giác mạnh

Phiêu lưu, mạo hiểm luôn là chủ đề được Vinpearl mang đến thông qua Vinpearl Land Da Nang. Những trò chơi cảm giác mạnh như đu quay nhào lộn 360 độ, tàu lượn siêu sốc hay những chuyến phiêu lưu với đoàn tàu siêu tốc trên những vòng xoắn từ thấp đến cao và những cú trượt tốc độ sẽ mang lại cảm giác tuyệt đỉnh của sự mạo hiểm, không thể nào quên.

Vinpearl Land Da Nang

  • Công viên Safari Vinpearl Land Da Nang

Safari Vinpearl Land Da Nang tự hào là công viên thiên nhiên hoang dã quy mô nhất, chưa từng có tại Đà Nẵng. Với sự có mặt của 3000 cá thể thuộc 150 chủng loại, trong đó có rất nhiều loài động vật hoang dã như Hổ Bengal, Linh dương A Rập, Linh dương sừng xoắn, Vượn cáo trắng đen,…

Đặc biệt, khi đến với Safari, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các loài động rất quý hiếm trên chiếc xe tuk tuk hay xe chuyên dụng. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng chỉ có tại Vinpearl Đà Nẵng.

Vinpearl Land Da Nang

  • Công viên nước trên bờ biển hiếm có trên thế giới

Chinh phục đại dương với hàng chục đường trượt lớn nhau, hay tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m luôn là những điểm thu hút của Vinpearl Land Da Nang. Ngoài ra, Vinpearl còn thiết kế riêng một khu công viên nước giành cho các hoạt động vui chơi gia đình, đặc biệt phù hợp với các em nhỏ.

Vinpearl Land Da Nang

  • VinKE Vinpearl Land Da Nang – Nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực

Cuối cùng và cũng là địa điểm bạn nên cho con em mình đến đây nhất, VinKE – thiên đường vui chơi giáo dục cho trẻ em. Với đa dạng các loại mô hình hướng nghiệp như ẩm thực, bác sĩ, kỹ sư, thế giới sáng tạo,…Nơi đây sẽ giúp các bé có những trải nghiệm thực tế nhất về nghề nghiệp tương lại cũng như khơi dậy tiềm năng và tính tự lập trong bé.

Trên đây là những địa điểm vui chơi mà du khách không nên bỏ qua khi đến với Vinpearl Land Da Nang. Ngoài ra, theo kinh nghiệm đi du lịch tại Vinpearl Đà Nẵng, để thuận tiện cho việc vui chơi, nghỉ dưỡng, du khách nên kết hợp thuê phòng tại khách sạn Vinpearl Đà Nẵng. Đặc biệt, với một số loại Voucher Vinpearl Đà Nẵng, quý khách còn có cơ hội nhạn vé vào Vinpearl Land Da Nang free mà không cần mất phí nữa đó.

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và hạnh phúc cùng Vinpearl Land Da Nang!

Xem thêm: Nên Chơi Gì Khi Đi Du Lịch Vinpearl Nha Trang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây